IMPACT Speed Park on Facebook IMPACT Speed Park on Twitter IMPACT Speed Park on Instagram IMPACT Speed Park on Youtube IMPACT Speed Park on TikTok IMPACT Speed Park on Tripadvisor Subscribe IMPACT Speed Park

อิมแพ็ค สปีดพาร์ค เอาใจนักซิ่งรุ่นเยาว์ ซื้อบัตรขับโกคาร์ท 1 รอบการเล่น รับ ฟรี อีก 1 รอบ

“อิมแพ็ค สปีด พาร์ค” สนามโกคาร์ทมาตรฐานโลก บริหารจัดการโดย อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดบริการให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางเลือกใหม่ กับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย พร้อมจัดโปรโมชั่นเด็ด ฉลองวันเด็ก กับการเอาใจนักซิ่งรุ่นเยาวชน ซื้อบัตรขับโกคาร์ท 1 รอบการเล่น รับ ฟรี อีก 1 รอบ หวังสร้างประสบการณ์ความสนุกให้กับหนูน้อยที่ชื่นชอบความเร็ว

นางสาวปิยธิดา ธุระชน ผู้อำนวยการฝ่ายลีเชอะแอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เตรียม จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Celebrate Children’s Day” ฉลองวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 โดยเด็ก เยาวชน สามารถ ซื้อบัตรโกคาร์ท 1 รอบการเล่น รับฟรี อีก 1 รอบ เพื่อเป็นการเปิดโอกาส ให้เยาวชนที่ชื่นชอบความเร็ว ได้มามีประสบการณ์ใหม่ๆ กับการขับรถโกคาร์ท ไฟฟ้ามาตรฐานโลก โดยโปรโมชั่นนี้ จะใช้ได้กับกลุ่ม เยาวชน นักเรียนที่มีอายุระหว่าง 7-13 ปี และมีความสูงตั้งแต่ 120 เซนติเมตร ขึ้นไป จะมาเดี่ยวหรือมาเป็นกลุ่มก็มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สนุกได้ระหว่างวันที่ 13-14 มกราคม ตั้งแต่เวลา 12.00-24.00 น.

ทั้งนี้อิมแพ็ค สปีด พาร์ค มีความคำนึงถึงความสำคัญด้านความปลอดภัยของผู้ที่มาใช้บริการ ตั้งแต่ในเรื่องโครงสร้างของรถ พร้อมทั้งในเรื่องของอุปกรณ์ความปลอดภัยต่างๆ ที่ลงทุนมาเพื่อดูแลด้านความปลอดภัยให้กับผู้ใช้บริการโดยเฉพาะ จึงทำให้ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่พร้อมรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวได้ตั้งแต่ระดับเยาวชนที่ชื่นชอบความเร็ว ไปจนถึง กลุ่มคนทั่วไปที่หลงไหลในการแข่งขัน นอกจากนี้รถโกคาร์ทของ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ยังเป็นรถที่ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เครื่องเงียบ และไม่ปล่อยควันเสีย ซึ่งถือเป็นการออกแบบเพื่อให้ทุกคนได้สนุกสนานกับความเร็วได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็ได้ช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย

นอกเหนือจาก อิมแพ็ค สปีด พาร์ค แล้ว บริเวณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ให้บริการไว้ให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อาหารเครื่องดื่มในตัวอาคาร และร้านอาหาร ที่เปิดบริการริมเลคฟร้อนท์ ขณะที่ลานจอดรถที่รองรับผู้มาใช้บริการได้ถึง 80 คัน และที่จอดรถสำหรับจักรยานยนต์อีกด้วย (สามารถจอดที่ เลคฟร้อนท์ ได้อีก 170 คัน)

สำหรับโปรโมชั่น ฉลองวันเด็ก ปี 2561 สามารถใช้ได้เฉพาะช่วงวันและเวลาที่กำหนดเท่านั้น และราคาดังกล่าวไม่รวมค่าสมัครบัตรสมาชิก หรือค่าธรรมเนียมแรกเข้าเพื่อใช้บริการที่อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-055-8900 ส่วนการรับรู้ข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆ สามารถเข้าได้ผ่านช่องทางของ www.impactspeedpark.com www.facebook.com/impactspeedpark หรือ ดาวน์โหลดผ่านทางแอพพลิเคชั่น “IMPACT” ได้ทั้งในระบบ IOS และ ระบบ Android

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
จินตนา พงษ์ภักดี / เอวิกานต์ บัวคง

โทรศัพท์: 02 833 5061 / 02 833 5078
อีเมล์: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.